Anh Nên đã vào Sư đoàn lấy được xác nhận

Ngày 15/8/2012 anh Lê Bật Nên _ Nguyên Trưởng ban Tham mưu Sư đoàn đã vào thăm sư đoàn và lấy được xác nhận công tác cho Đ/C Vũ Văn Đệ nhưng chỉ căn cứ vào sổ thương binh của sư đoàn để xác nhận. Nhưng các Đ/C khác như anh Quân ở Hải Phòng thì không tìm thấy trong sổ. Có thể các trường hợp thuyên chuyển là họ không ghi vào sổ nên không còn tên. Như trường hợp anh Hoàng Tiềm – Là chính trị viên C3-D15 mà còn không có tên.

Đ/C nào biết tin hoặc địa chỉ, quê quán của anh Hoàng Tiềm thì cho Mậu (0904665448) biết nhé.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Anh Nên đã vào Sư đoàn lấy được xác nhận

  1. BIEN says:

    Chào Anh Đặng T M.!
    Tôi là Đỗ Đăng Biên – Nguyên là lính D10 F2 ( 1972 -1975) tìm thấy trang blog của anh lấy làm mừng lắm. Từ sau năm 1975 đén nay tôi gần như không có liên lạc gì với đồng đội một thời ác liêt bởi lẽ chỉ một thôn tôi ( Liên Bạt- Ứng Hòa) có 7 anh em cùng nhập ngũ cùng huấn luyện, cùng vào chiến trường, cùng vào D10 thì 6 đã hy sinh.
    Cho đến tháng 6/2012 trong đợt đi an dưỡng ôi mới gặp được anh Tu lính E1. Được biết F2 hàng năm có tổ chức gặp mặt vào ngày thành lập sư đoàn 20/10. Tôi có ý định xây dựng một trang weblog cho những người bạn lính F2.. Rất mong anh ủng hộ và hợp tác.http://linhsuhai.blogspot.com/
    Chúc anh khỏe

Leave a comment